
Expertise
Pioneering Spirit
เพราะเราเชื่อว่า ธุรกิจของลูกค้าต้องเผชิญกับการแข่งขัน และการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คำตอบแบบเดิมๆ มักไม่ดีพอที่จะทำให้ธุรกิจต่อสู้ และเอาชนะได้

Service Excellence
ธุรกิจของ เอ-โอสต์ ไม่ใช่การจัดจำหน่ายสินค้า แต่คือ การบริการ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เป็นเลิศ แก่ลูกค้า และ คู่ค้า ที่ให้โอกาสเราในการทำงาน และทำธุรกิจร่วมกัน โดยมุ่งหว้งว่า ด้วยบริการที่ไว้วางใจได้ ในทุกสถานการณ์ของเรา จะทำให้ลูกค้า และ คู่ค้า สามารถที่จะทุ่มเทกำลัง ทรัพยากร และเวลาไปในการดำเนินธุรกิจที่ตนถนัด อย่างไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังกับระบบเทคโนโลยีที่ใช้อยู่
เอ-โฮสต์ เชื่อว่า ปัจจัยที่ทำให้บริษัทสามารถรักษาการให้บริการที่ดีเลิศแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน มีอยู่ด้วยกัน 4 ประการคือ
Innovations for People
ในฐานะองค์กรที่ทำงานด้านเทคโนโลยีไอที ซึ่งทำให้เกิดนวัตกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจต่างๆมากมาย เอ-โฮสต์เชื่อว่า ด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง จะทำให้เราสามารถนำ Innovations และ ศักยภาพขององค์กร มาใช้ในทางที่ทำให้เกิดประโยชน์ ทั้งต่อธุรกิจ และต่อสังคมได้
เอ-โฮสต์ ได้เล็งเห็นปัญหาใหญ่ที่สุดของสังคมไทย 2 ประการ คือ
– ความด้อยโอกาสของคนในต่างจังหวัด ที่จะเข้าถึงแหล่งการศึกษาและพัฒนาทักษะด้านไอที
– การได้งานทำที่ใช้ศักยภาพของคนอย่างเต็มความสามารถ
แม้ว่าปัญหาทั้งสองประการนี้ เป็นปัญหาใหญ่ในระดับโครงสร้าง ที่หลายคนเชื่อว่าต้องเป็นหน้าที่ของรัฐบาลเท่านั้นที่จะแก้ไขได้ แต่เราเห็นว่า องค์กรเช่นเอ-โอสต์ แม้ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ทั้งหมด แต่ก็สามารถสร้างให้เกิดความแตกต่างได้กับคนจำนวนนึง
ในแต่ละปี กลุ่มบริษัทของเราได้ให้ทุนสนับสนุนในการทำโครงการอบรม และพัฒนาทักษะแก่นักศึกษาด้านไอทีของมหาวิทยาลัยต่างๆในต่างจังหวัดภายใต้โครงการสหกิจศึกษาจำนวนนับร้อยคน ซึ่งมีผลให้นักศึกษาเหล่านี้สามารถยกระดับทักษะได้ทัดเทียมกับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ และบริษัทยังได้ริเริ่ม ในการเปิด Resource Center ในต่างจังหวัด เพื่อเป็นแหล่งงานด้านไอทีระดับก้าวหน้า ให้กับนักศึกษาอีกด้วย